<span>Đi tìm hương vị đích thực của dòng cá ngừ chính hiệu ‘Hon Maguro' </span>

Như một miếng bò ngon phải có mặt ở nhà hàng bít tết, mọi thứ ở căn bếp xoay quanh một con cá ngừ chính hiệu, khi Hon Maguro đi một hành trình dài từ loài cá được cho là ‘không may mắn' đến khi trở thành vua cá ngừ được săn đón ở tất cả các phiên chợ cá, buổi đấu giá, là nguyên liệu mà bất kỳ một Itamae (danh hiệu đỉnh cao với người đầu bếp) luôn muốn chinh phục và tất cả thực khách sành ăn đều tìm kiếm ở một nhà hàng Sushi.

 

https://www.youtube.com/watch?v=Vf1KJsvw8Tg

 

Hon Maguro - hương vị thuần khiết từ dòng cá ngừ chính hiệu

 

‘Hon' là ‘chính hiệu', ‘Maguro' là ‘cá ngừ' - một sự khẳng định mạnh mẽ về dòng cá ngừ vây xanh lớn và đắt nhất thế giới. 

 

Mở đầu với Akami là phần thịt đỏ ở vị trí lưng cá ngừ, nơi tập trung khối thịt với tỉ lệ nạc cao nhất, ít chất béo, vị ngọt thanh tao phù hợp để khai vị. 

 

Những miếng cá chuyển hồng khi đi về phần giữa bụng, là nơi của những miếng Chutoro có hàm lượng chất béo cao hơn, vân mỡ li ti đan xen, kết cấu mềm béo như bùng nổ trong khoang miệng.

 

Và Ootoro chính là điểm cuối cùng đắt giá được săn đón nhất của một con cá ngừ đại dương. Những lát cá hồng nhạt vắt ngang đường vân mỡ trắng ngần, độ béo cực đại, thớ thịt mềm tan chảy ngay khi vừa chạm lưỡi.

 

Tan chảy tưởng như chỉ xuất hiện ở những viên kem mát lạnh nhưng chính là cảm nhận rõ ràng nhất khi thưởng thức một miếng cá ngừ vây xanh.

 

Hạ nhiệt cái nắng mùa hè bằng ‘quả cầu tuyết trắng’ biến tấu từ bụng cá ngừ Ootoro, với phiên bản cơm cuộn Temaki, tự tay mình tạo nên những cuốn cơm bằng tay kết hợp phần cá ngon và đắt giá nhất.

 

Thưởng thức menu Hon Maguro đặc sắc nhất của Sushi Hokkaido Sachi với tất cả món ngon nguyên bản từ nguồn nguyên liệu chất lượng cao, gói trọn hương vị đại dương về đến nhà hàng, để thực khách được trải nghiệm đủ đầy như đang nếm thử những lát cá ngừ biển xanh giữa vùng biển Nhật Bản thực thụ.