<span>Check-in mùa thu lá đỏ cùng cua Hanasaki tại Sushi Hokkaido Sachi</span>

Check-in mùa thu lá đỏ cùng cua Hanasaki tại Sushi Hokkaido Sachi

 

https://www.youtube.com/watch?v=kz4KAN7ugQU

 

Nhật Bản là quốc gia có 4 mùa rõ rệt cộng hưởng văn hoá mùa nào thức nấy khiến cho nền ẩm thực trở nên đặc biệt, khi những đặc sản của thời gian hay món ăn chỉ có vào từng dịp trong năm được đón nhận sâu đậm lúc tiết trời chuyển giao mùa mới. Mùa thu năm nay, vùng Hokkaido - Nhật Bản chào đón mùa Cua Hoàng Hậu Hanasaki đỏ rực một vùng, chỉ xuất hiện một lần trong năm và ngon nhất khi nước Nhật bước vào trời thu.

 

Diện kiến ‘Cua Hoàng Hậu Hanasaki’ trị vì vùng đảo Hokkaido, Nhật Bản

 

Nếu như mùa xuân Nhật Bản bắt đầu khi hoa anh đào nở rộ thì thời khắc giao mùa từ hè sang thu được đánh dấu khi những rừng lá phong chuyển mình từ xanh sang đỏ, đó cũng là thời điểm thích hợp để đánh bắt loài cua quý hiếm - Cua Hanasaki (花咲蟹).

 

Cua Hanasaki không chỉ là đặc sản đảo Hokkaido, Nhật Bản mà còn quý hiếm bởi chỉ được đánh bắt mỗi năm một lần vào mùa lá đỏ. Đặc biệt, Cua Hoàng Hậu Hanasaki còn được biết đến với tên gọi ‘Cua Hoàng Hậu Kombu’ vì sống trong khu vực có nhiều tảo biển, nước ngọt rong biển thấm vào thịt cua tạo nên hương vị khác lạ không thể tìm thấy ở những loại cua khác.

 

Cua Hoàng Hậu Hanasaki ‘big size’ vừa ‘cập bến’ tại Sushi Hokkaido Sachi, là nguyên liệu cao cấp được giới đầu bếp săn đón và khách hàng luôn muốn được một lần chạm ngõ hương vị.

 

Ra mắt 4 món ngon từ Cua Hanasaki quý hiếm

 

Thưởng thức ‘bữa tiệc mùa thu’ mỗi năm một lần tại Sushi Hokkaido Sachi, với 7 món ngon mùa lá đỏ từ nguyên liệu cao cấp Nhật Bản.

 

Hanasaki Kani Sashimi: Toàn bộ phần thịt cua được làm chín và đặt để trên thố đá lạnh, chiếc vỏ đỏ au được giữ lại để trang trí cũng như bao bọc phần thịt tươi ngon.

 

Hanasaki Kani Miso Yaki: Món ngon ‘vạn người mê’ nay được nâng cấp thành ‘phiên bản quý hiếm’ chỉ có mỗi độ thu về với phần thịt Cua Hanasaki to, chắc và ngọt hoà cùng kem sữa béo thơm tan chảy.

 

Hanasaki Kani Misoshiru: Tiết trời ngày thu dịu dàng và se lạnh, rất thích hợp cho một phần soup nóng hổi, có cua ngon, rong biển, đậu hũ tạo nên hương vị ngọt thanh và đủ đầy dinh dưỡng.

 

Hanasaki Salad: Một món khai vị hoàn hảo để bắt đầu một bữa tiệc Nhật tại Sushi Hokkaido Sachi với rau tươi xanh được trồng tại nông trại riêng, topping thịt Cua Hanasaki hoà quyện nước sốt chua ngọt tạo nên hương vị đặc biệt.

 

Hàu Nhật Magaki - Thưởng trọn vị sữa đại dương

 

Hàu Nhật Magaki thu hút mọi ánh nhìn bởi kích thước lớn gấp 3 lần so với hàu bình thường, được ví như ‘sữa của đại dương’ vì hương vị béo thơm đậm đà từ chiếc bụng căng tròn, như một món quà quý giá được gửi từ đại dương xa xôi về đến Sushi Hokkaido Sachi để phục vụ thực khách 03 món thơm ngon, đủ đầy dinh dưỡng.

 

Magaki Sashimi: Hàu lớn được tách khỏi vỏ đá và lộ ra chiếc bụng sữa căng tròn, thưởng thức hương vị tươi ngon tự nhiên từ biển khơi ngay trong món Sashimi được tín đồ ẩm thực Nhật Bản săn đón.

 

Magaki Cheese Yaki: Nhân đôi vị béo với lớp phô mai vàng ươm phủ đầy trên những con hàu lớn được nướng thơm lừng, phô mai béo thơm tan chảy.

 

Magaki Miso Yaki: Miso đủ vị ngọt - thơm - béo nướng cùng hàu Nhật căng bụng sữa, rắc thêm chút ngò tây nhuyễn để hoàn chỉnh hương vị của một món ngon.

 

Nếu bạn là người yêu mùa xuân có anh đào, mùa hè lễ hội thì ngay bây giờ, bạn đã ở trong mùa thu lá đỏ đẹp nhất năm, cùng Sushi Hokkaido Sachi và bếp trưởng người Nhật diện kiến menu ‘Món ngon theo mùa' với cua Hanasaki là điểm nhấn lúc này.