<span>Sushi Hokkaido Sachi Thảo Điền - nâng tầm ẩm thực trong không gian kiến trúc độc đáo        
</span>

Không gian chuẩn Zen, tuyệt tác sáng tạo, ẩm thực duy mỹ và văn hóa tinh thần len lỏi trong từng chi tiết nhỏ nhất để Sushi Hokkaido Sachi Thảo Điền ra mắt thực khách.

 

Đưa nghệ thuật gấp giấy Origami đi vào kiến trúc, một sự kết hợp tuyệt đẹp giữa nghệ thuật truyền thống trong thiết kế hiện đại.

 

Dáng hình ngôi sao 4 cánh là điểm nhấn trong tổng thể không gian, hình tượng hoá khung cảnh hòn đảo Hokkaido nhìn từ trên cao. 

 

Một không gian rộng mở bao quát chiếc trần cao vút, đón ánh sáng tự nhiên từ khung kính lớn chạy dọc nhà hàng, thu phóng tầm nhìn qua nhiều hướng.

  

Nằm trong khu tổ hợp Sachi Garden - Sushi Hokkaido Sachi Thảo Điền bước ra khỏi kiểu mẫu truyền thống với tông gỗ đèn vàng, định hướng kiến trúc hiện đại theo hơi hướng Industrial tối giản và phóng khoáng.

 

Sử dụng vật liệu gỗ, kính trong suốt nhấn nhá tiểu cảnh cây xanh đưa hơi thở tự nhiên hoà vào không gian thưởng thức ẩm thực, để thực khách trải nghiệm cảm giác như ý của một bữa ăn ngon, mang theo sự hài lòng và niềm vui sau khi dùng bữa.  

 

 

Nghệ thuật sắp đặt, ẩm thực duy mỹ và văn hoá tinh thần len lỏi trong từng chi tiết nhỏ nhất để Sushi Hokkaido Sachi Thảo Điền ra mắt thực khách, là điểm dừng chân đậm chất Nhật Bản giữa lòng thành phố mới.  

-------------------------------------------------------------------------

Sushi Hokkaido Sachi Thảo Điền

Sachi Garden 109 Võ Nguyên Giáp, Phường Thảo Điền, TP. Thủ Đức, TP. HCM.