<span>Có một ‘Kyoto vượt thời gian’ trở lại Sushi Hokkaido Sachi </span>

Có một ‘Kyoto vượt thời gian’ trở lại Sushi Hokkaido Sachi!

 

https://www.facebook.com/reel/230573509880533

 

Những ngôi nhà Machiya kiểu cũ, khu phố Gion yên bình đắm mình trong khung cảnh cố đô đưa bạn trở về Kyoto của những ngày xưa cũ, tất cả sẽ được tái hiện trong không gian thiết kế của Sushi Hokkaido Sachi chi nhánh Vincom Center Metropolis. 

 

 

Từ ‘ngôi nhà đầu tiên’ tại Hà Nội về một tổ hợp văn hoá - kiến trúc ẩn mình bên trong nhà hàng Nhật Bản cho đến nay, chi nhánh thứ 2 được định vị phong cách thiết kế khi lấy ý tưởng ‘Một thoáng Kyoto' đã chính thức ra mắt trong mùa hè năm nay. 

 

 

Những góc phố tĩnh lặng yên bình, chùm tia sáng dịu dàng từ ánh đèn lồng giấy, vài cành cây rũ 'đâm chồi' trên mảng tường cổ, hòa vào hơi thở của nền đá xưa cũ để vẽ nên một bức tranh tĩnh tại của không gian cố đô Kyoto.

 

 

Những căn phòng ấm như những ngôi nhà nằm xuyên qua lối nhỏ giữa con phố Gion đầy sức sống - là một nét văn hóa bản địa gắn liền với thiên nhiên được tái hiện đầy giản dị và tinh tế.

 

 

Đó là một trong những quy tắc của kiến trúc thuần Zen tĩnh lặng, thể hiện qua sự hài hòa giữa màu sắc và ánh sáng, với những vật dụng mang hơi thở Nhật Bản cùng các mảng xanh, tiểu cảnh để cảm nhận được sự ấm cúng khi ngồi lại cùng nhau.

 

 

Nhà hàng Nhật Bản Sushi Hokkaido Sachi được mong chờ nhất mùa hè năm nay đã chính thức có mặt tại thủ đô!

 

 

Tháng 7 này, ‘Một thoáng Kyoto’ đã dừng chân tại Hà Nội, mang tinh hoa ẩm thực Nhật cùng câu chuyện của những món ngon đến gần hơn với thực khách thủ đô.

 

 

Ngồi lại cùng nhau trong một không gian đậm màu xưa cũ, như hồi ức Kyoto tua chậm đi qua tháng năm, để thấy những góc nhà hàng xinh đẹp, yên tĩnh đâu chỉ để ngồi, mà còn để chậm rãi ngắm nhìn, bên bàn tiệc món ngon từ từ thưởng thức.

 

 

Trong tháng khai trương, Sushi Hokkaido Sachi Vincom Center Metropolis dành tặng ưu đãi:

- Tặng 01 phần ‘Hàu nướng Miso' cho nhóm 03 khách khi đặt bàn trước.

- Tặng 01 phần ‘King Salmon Sashimi' cho nhóm 04 khách khi check-in/review nhà hàng.

 

SUSHI HOKKAIDO SACHI - VINCOM CENTER METROPOLIS

Lầu 3 (L3-05) Vincom Center Metropolis - 29 Liễu Giai, Phường Ngọc Khánh, Quận Ba Đình, Hà Nội.