<span>Ở Nhật Bản có loại cá vây hồng đẹp tựa hoa anh đào, chỉ có vào mùa xuân</span>

Yêu Nhật Bản, thích mùa xuân và mê mẩn những bông hoa anh đào - Bạn đã thử menu ’mùa nào thức nấy’ của Sushi Hokkaido Sachi trước khi vi vu Nhật Bản ngay mùa đẹp nhất năm?

 

Chiêm ngưỡng bức tranh mùa xuân tại Sushi Hokkaido Sachi, có cá Houbou, Sakura Ebi và Hotaru Ika là những nguyên liệu được bếp trưởng Nhật Bản lựa chọn cho thực đơn những tháng đầu năm.

 

Chọn một bàn tại quầy bar và tận mắt chiêm ngưỡng đầu bếp tô vẽ cho bức tranh mùa xuân ‘Houbou Sugata Zukuri’ - chiếc vây hồng đẹp tựa đôi cánh cùng những thớ thịt trong vắt phớt hồng như màu của loài hoa mùa xuân.

 

Là dòng cá thịt trắng quý hiếm sinh sản vào thời điểm mùa xuân đẹp nhất năm, Houbou được chọn chế biến dưới dạng Sashimi để độ tươi, thịt chắc cùng vị umami chực chờ bùng nổ ngay khi chạm lưỡi.

 

Đặc sản mùa xuân Sakura Ebi - dòng tôm hồng ‘nhỏ nhưng có võ’ khi có riêng cho mình một lễ hội đặc biệt được tổ chức vào ngày 3 tháng 5 hằng năm tại cảng Yui, tỉnh Shizuoka.

 

Lần đầu trải nghiệm Sakura Ebi - mùa xuân Nhật Bản gói gọn ngay trong tên gọi và sắc đỏ cam lấp ló sau lớp vỏ óng ánh.

 

Một lần thử Sakura Ebi chiên giòn theo phương pháp Kakiage hay chế biến món cơm đậm đà chuẩn vị, hương thơm nhè nhẹ, vị ngọt dịu, càng nhai kỹ càng thấy tôm ngọt và ngon hơn.

 

Mỗi độ xuân về, vịnh Toyama rực sáng khắp vùng trời với mực đom đóm có khả năng phát sáng diệu kỳ. Những con mực nhỏ, thân mềm hấp nóng cùng sốt Sumiso chính là đặc sản mùa hoa anh đào.

 

Vị tươi thanh thoát, Miso đậm đà hay phô mai thơm béo - Bạn chọn Magaki phiên bản nào để bữa tiệc mùa xuân thêm trọn vẹn?

 

Ngay lúc này, nếu bạn chưa có thời gian vi vu nước Nhật, Sushi Hokkaido Sachi mời bạn ghé qua và thưởng thức cảnh sắc và hương vị mùa xuân Nhật Bản gói gọn trong chiếc menu theo mùa chỉ xuất hiện mỗi năm một lần.