<span>Mình đợi đủ 4 mùa xinh đẹp để được gặp cậu ở Hà Nội những ngày cuối năm.</span>

Mình đợi đủ 4 mùa xinh đẹp để được gặp cậu ở Hà Nội những ngày cuối năm.

 

https://www.facebook.com/sushihokkaidosachi/videos/232057582630000

 

https://www.facebook.com/reel/230573509880533

 

https://www.facebook.com/reel/1683287632468851

 

2023 đi dần về những tháng cuối năm và Sushi Hokkaido Sachi cũng đi qua 3 mùa xinh đẹp với đủ cung bậc cảm xúc cùng thủ đô. Đó là mùa đông đầu tiên của 'chúng tớ' ở Hà Nội, với những khoảnh khắc lần đầu mà phải hẹn từ rất lâu rồi, Sushi Hokkaido Sachi mới có thể đến với thủ đô.

 

 

03/2023 - ngôi nhà 33 Trần Hưng Đạo ra mắt thực khách thủ đô

 

 

Hình ảnh hoạ tiết sọc là hình tượng chủ đạo xuyên suốt không gian thiết kế của nhà hàng, vào thiết kế nhà hàng Sushi Hokkaido Sachi Trần Hưng Đạo từ góc nhìn đưa văn hoá Nhật Bản kết hợp văn hoá địa phương, tạo nên một tổng thể đa văn hoá nhờ kết hợp cả hình tượng sọc ngang và dọc.  

 

 

Lắng nghe kiến trúc sư người Nhật - bác Takashi Niwa nói về một trong những công trình đầy tâm huyết của bác trong năm 2023 này để hiểu được rằng: ‘Sushi Hokkaido Sachi Trần Hưng Đạo không chỉ là nơi để dùng bữa, mà còn là một công trình kiến trúc nghệ thuật đầy ẩn ý khi cân bằng được nét đẹp văn hóa Nhật Bản trong một không gian đậm đầy ‘hương vị’ Hà Thành.’

 

 

Những tấm vải Kimono rực rỡ được vận chuyển từ Nhật Bản, ốp lên những mảng gỗ chạy dài theo hình tượng hoạ tiết sọc Shimagara.

 

 

Rèm Noren bay bổng được tạo nên từ vải Indigo nhuộm chàm, từ văn hoá Aizome nhuộm tay bằng phương pháp thủ công do những người Nhật bản địa thực hiện.

 

 

07/2023 - một thoáng Kyoto dừng chân ở Vincom Metropolis

 

 

Từ ‘ngôi nhà đầu tiên’ tại Hà Nội về một tổ hợp văn hoá - kiến trúc ẩn mình bên trong nhà hàng Nhật Bản cho đến nay, Sushi Hokkaido Sachi Vincom Center Metropolis là nhà hàng thứ 2 được định vị phong cách thiết kế khi lấy ý tưởng ‘Một thoáng Kyoto' đã chính thức ra mắt trong mùa hè năm nay.

 

 

Những góc phố tĩnh lặng yên bình, chùm tia sáng dịu dàng từ ánh đèn lồng giấy, vài cành cây rũ 'đâm chồi' trên mảng tường cổ, hòa vào hơi thở của nền đá xưa cũ để vẽ nên một bức tranh tĩnh tại và trầm mặc của không gian cố đô Kyoto.

 

 

Những căn phòng ấm như những ngôi nhà nằm xuyên qua lối nhỏ giữa con phố Gion đầy sức sống - là một nét văn hóa bản địa gắn liền với thiên nhiên được tái hiện đầy giản dị và tinh tế.

 

 

Hình ảnh tĩnh lặng nhưng thanh âm tràn đầy, như bản tình ca Kyoto trong mùa hè thủ đô đầy nắng. Chọn góc bàn nhỏ cho những ngày chông chênh, đi ăn một mình, hay đơn giản là muốn ngắm nhìn mọi thứ, thấy đầu bếp đang chuẩn bị món cho mình, thấy được những khoảnh khắc bất chợt ngẫu nhiên mà nếu không ở đó, biết đâu mình đã bỏ lỡ điều gì thú vị?

 

 

08/2023 - để tinh thần Wabi Sabi hoà vào hơi thở cùng Lotte Mall

 

 

Nhà hàng thứ 3 dừng chân ở chiếc mall đình đám nhất Hà Thành trong thời điểm giao mùa rực rỡ, một không gian mới đặt để ý niệm nguyên sơ thuần khiết, nơi tinh thần kiến trúc vẫn vẹn nguyên như ngày đầu tiên.

 

 

Theo đuổi vẻ đẹp bất như ý, sự bất toàn trong đường nét kiến trúc và không gian thiết kế, tôn vinh triết lý Wabi Sabi trân trọng những điều chưa hoàn hảo - Sushi Hokkaido Sachi Lotte Mall hướng đến một không gian mới đặt để ý niệm nguyên sơ, thuần khiết trong một nhà hàng lấy phong cách Zen làm trọng tâm.  

 

 

Chất 'Zen' gắn liền với không gian Sushi Hokkaido Sachi như hơi thở, dẫn dắt yếu tố thiên nhiên cùng phong cách tối giản vào từng đường nét, kết hợp cùng triết lý Wabi Sabi mang đến sự nhẹ nhàng, thanh cảnh cho những trải nghiệm dùng bữa của thực khách trọn vẹn đủ đầy.

 

 

Đó là năm tháng đầu tiên của 'chúng tôi' ở Hà Nội, với những khoảnh khắc lần đầu mà phải hẹn từ rất lâu rồi, Sushi Hokkaido Sachi mới có thể đến với thủ đô.