<span>Vượt gần 10,000km, ‘Vua của các loại cá hồi' từ Cực Nam thế giới đã cập bến Sushi Hokkaido Sachi </span>

Vượt gần 10,000km, ‘Vua của các loại cá hồi' từ Cực Nam thế giới đã cập bến Sushi Hokkaido Sachi

 

https://youtu.be/6EG9yPdyzDg

 

Tại Sushi Hokkaido Sachi, các bếp trưởng người Nhật của chúng tôi luôn lựa chọn nguyên liệu tốt nhất để phục vụ khách hàng. Sushi Hokkaido Sachi là nhà hàng đầu tiên nhập khẩu cá hồi “King Salmon” được nuôi dưỡng trong vùng nước nguyên sơ và biệt lập tại Vịnh Big Glory, thuộc đảo Stewart, New Zealand.

 

King Salmon sống ở vùng “Gần Nam Cực Nhất”

 

Với vị trí biệt lập trên đảo ít dân cư, thuận theo dòng lạnh và vùng băng giá đi qua là những điều kiện để King Salmon phát triển bền vững & đảm bảo chất lượng tốt nhất của một trong những dòng 'Vua Cá Hồi' ngon nhất Thái Bình Dương.

 

Khi việc phát triển dòng King Salmon lần đầu tiên bắt đầu ở New Zealand, vùng vịnh Big Glory thuộc đảo Stewart đã được xác định là nơi hội đủ tiêu chuẩn cho sự phát triển của một trong những loại ‘Vua Cá Hồi’ ngon nhất Thái Bình Dương.  

 

Chỉ 4000 tấn cá hồi được sản xuất một cách cẩn thận mỗi năm, tại Big Glory Bay mỗi con cá đều được lựa chọn thủ công và đảm bảo đầy đủ tiêu chuẩn nghiêm ngặt để King Salmon ‘cập bến' trong trạng thái hoàn hảo với độ đồng nhất 100%.

 

 

Big Glory Bay - vùng vịnh an lành nuôi dưỡng loại King Salmon được săn đón nhất thế giới

 

Stewart là hòn đảo nằm ở cực nam của New Zealand đóng vai trò như một nơi trưng bày vẻ đẹp tự nhiên hoang sơ với hơn 85% diện tích được bao bọc bởi những khu rừng nguyên sinh và một lối tiếp cận duy nhất bằng đường biển. Đó chính là nơi lý tưởng cho sự nuôi dưỡng và phát triển dòng King Salmon thuận theo tự nhiên.  

 

King Salmon được nuôi dưỡng trong vùng nước nguyên sơ và biệt lập tại trang trại xa xôi gần Nam Cực ở đảo STEWART, vịnh BIG GLORY, NEW ZEALAND.

 

Với yếu tố thiên nhiên được làm mới liên tục bởi các dòng lạnh và vùng băng giá từ Nam Cực đi qua, vị trí địa lý biệt lập trên đảo Stewart và dân số chỉ ở mức 380 người là những điều kiện để King Salmon phát triển bền vững, đảm bảo chất lượng nguyên bản của dòng cá hồi tự nhiên tại trang trại nuôi trồng thuỷ sản xa xôi tách biệt nhất trên thế giới.

 

Nhà hàng Sushi Hokkaido Sachi nhập khẩu trực triếp nguyên con King Salmon bằng đường máy bay từ New Zealand.

 

King Salmon vùng vịnh Big Glory được nuôi dưỡng trong điều kiện thuận theo tự nhiên, theo đuổi triết lý bền vững về việc không sử dụng kháng sinh, không thuốc hoá chất, sử dụng nguồn thức ăn không biến đổi gen và đảm bảo truy xuất nguồn gốc bởi Oritain là đơn vị dẫn đầu trong việc sử dụng khoa học để xác minh nguồn gốc sản phẩm, bảo vệ danh tiếng của dòng King Salmon độc nhất của vùng vịnh và bảo vệ người dùng.

 

Lần đầu tiên tại Việt Nam, King Salmon từ vùng Big Glory Bay được nhập khẩu trực tiếp đến nhà hàng Sushi Hokkaido Sachi

 

Tự nhiên và bền vững là 2 trong nhiều yếu tố để King Salmon đủ tiêu chuẩn cập bến những ‘kinh đô ẩm thực’ bậc nhất thế giới. Lựa chọn của giới sành ăn và những đầu bếp 5 sao chính là một lần chinh phục hương vị của ‘Vua Cá Hồi - King Salmon từ vùng vịnh Big Glory, New Zealand' - bởi danh tiếng và chất lượng là điều được mong chờ.  

 

 

Tại Sushi Hokkaido Sachi, King Salmon được nhập khẩu trực tiếp bằng đường máy bay, luôn giữ ở nhiệt độ 5 độ C để đảm bảo cá luôn đạt chất lượng ngon nhất. Kết cấu thịt dày mịn mượt như kem, độ béo đậm đầy như khối bơ sữa lớn, đi qua những tầng hương mặn-ngọt-béo-thơm, viền cá có vân mỡ với nguồn Protein dồi dào, hàm lượng Omega-3 cao tốt cho tim mạch, não bộ - King Salmon xứng đáng được gọi tên là một trong những dòng ‘Vua Cá Hồi’ ngon nhất Thái Bình Dương.

 

 

Dưới bàn tay của các đầu bếp người Nhật, King Salmon được sáng tạo để thực đơn mới mẻ, cân bằng dinh dưỡng, trang trí đẹp mắt để làm hài lòng dành cho khách hàng của Sushi Hokkaido Sachi.