<span>Diện kiến thực đơn món ngon trong ngày tại Sushi Hokkaido Sachi</span>

Nhà hàng Sushi Hokkaido Sachi không chỉ nhập khẩu nguồn nguyên liệu cao cấp từ Nhật Bản và vận chuyển trực tiếp bằng đường hàng không mỗi ngày mà còn rất chú trọng trong việc chọn lọc,  sử dụng nguyên liệu từ các vùng biển của Việt Nam.  

 

Được tuyển chọn từ nguồn nguyên liệu chất lượng tại địa phương, dưới bàn tay đầy kinh nghiệm của các bếp trưởng Nhật Bản, menu “Hôm nay có gì ngon’ chính thức ra mắt tại Sushi Hokkaido Sachi với mong muốn mang đến trải nghiệm bất ngờ cho thực khách bởi những món ăn chỉ có trong ngày và thay đổi thường xuyên.

 

‘Hôm nay có gì ngon?’ - Nguyên liệu được săn đón tại địa phương

 

Được mệnh danh là "rừng vàng biển bạc", tài nguyên hải sản Việt Nam không chỉ phong phú đa dạng mà còn có nhiều loại quý hiếm, tươi ngon và đạt chất lượng cao.  

 

Đối với nhà hàng Sushi Hokkaido Sachi, để đánh giá nguồn hải sản tươi ngon nhất chính là khi còn tươi sống, giữ trọn vẹn hương vị và chất lượng từ miền biển về đến nhà hàng. Qua quá trình nghiên cứu và chọn lọc, nhà hàng đã kết hợp trực tiếp với ngư dân để vận chuyển ngay khi hải sản cập bến vào bờ với những loại cá tự nhiên thuộc dòng quý hiếm và cập nhật vào thực đơn của nhà hàng.  

 

Tùy thuộc vào địa hình, khí hậu, thời tiết,... những chuyến ra khơi của ngư dân sẽ mang đến nguồn nguyên liệu bất ngờ trong ngày, thu về các loại cá tự nhiên, đảm bảo chất lượng và không phải ngày nào cũng có.

 

Sennendai - biểu tượng may mắn nơi vùng biển Việt Nam

 

Tên gọi Sennendai trong tiếng Nhật có ý nghĩa ‘ngàn năm mới gặp một lần’ nên đây được xem là loại cá cao cấp, quý hiếm và mang giá trị tinh thần rất lớn bởi sở hữu một màu đỏ hồng rực rỡ với ý nghĩa mong cầu tài lộc, may mắn trong nền ẩm thực phương Đông.  

 

Sennendai là cá nước mặn và là loại lớn nhất thuộc họ cá hồng. Những con cá trưởng thành có chiều dài ‘khủng’ lên đến 60 - 70cm, cơ thể màu hồng rực với những dải dày màu đỏ chạy dọc trên thân. Cá thịt trắng, dai và giữ trọn hương vị biển khơi khi chế biến dưới dạng Sashimi.

 

 

 

Managatsuo - viên ngọc quý trong họ cá thịt trắng

 

Cá thịt trắng với hương vị nhẹ nhàng thanh tao, được đánh bắt và đạt độ tươi ngon tuyệt đối khi vào hè. Managatsuo trưởng thành đạt kích thước lớn, ánh lên màu bạc tự nhiên, hàm lượng chất béo cao, kết cấu mềm mịn và tan chảy khoan khoái khi thưởng thức theo kiểu Sashimi.

 

 

Umazurahagi Sashimi - ‘gan ngỗng’ của đại dương

 

Cá da bò với phần thịt màu hồng nhạt, ngọt và dai như thịt gà bởi đặc trưng thớ thịt săn chắc, đậm đà vị tự nhiên. Đặc biệt, xương cá là là loại xương sụn, rất mềm, thịt cá chứa hàm lượng canxi cùng protein cao có lợi cho sức khỏe.

 

Nét đặc sắc và độc đáo nhất của Umazurahagi Sashimi đến từ phần nước chấm được làm từ gan cá pha tương shouyu cùng một số nguyên liệu đặc biệt theo công thức riêng của bếp trưởng Nhật Bản tại Sushi Hokkaido Sachi.  

 

 

Katsuika - nguyên liệu được săn đón hàng đầu tại Sushi Hokkaido Sachi

 

Được mệnh danh ‘'vua của các loài mực’’, Aori Ika (mực lá) luôn là loại mực cực phẩm được giới sành ăn vô cùng săn đón. Aori Ika thuộc họ Shiro Ika (mực trắng) với vây dày, thân trong suốt và lớp màng nâu bao quanh, thịt giòn ngọt tươi ngon tuyệt đối.  

 

Riêng Koi Ika (mực nang) là loại mực thân tròn, vây ngắn, được yêu thích bởi độ săn chắc nhất trong các loại mực, hương vị umami ngọt ngào ẩn trong từng thớ thịt.

 

Yari Ika (mực ống) với phần thân thon dài hình ống, có độ giòn đặc trưng và hương vị nhẹ nhàng. Những miếng mực mang hương vị của biển, chấm cùng tương shouyu, điểm thêm wasabi cay nồng - đánh thức vị giác và cảm nhận trọn vẹn vị tươi, ngọt tự nhiên sẽ luôn là ngôi sao trên bàn tiệc tại Sushi Hokkaido Sachi.

 

 

Menu ‘Hôm nay có gì ngon’ chính thức được phục vụ tại hệ thống nhà hàng Sushi Hokkaido Sachi từ ngày 30/08/2020. Cùng thưởng thức và cảm nhận những món quà bất ngờ từ thiên nhiên mà Sushi Hokkaido Sachi gửi trao đến quý khách hàng.