<span>Thưởng thức ẩm thực trong không gian đậm chất Nhật ở TP HCM</span>

Được đặt tên theo quần đảo xinh đẹp lớn thứ 2 tại Nhật - nhà hàng Sushi Hokkaido Sachi đem đến cho thực khách trải nghiệm thú vị về đất nước hoa anh đào.

 

 

Nhật Bản là đất nước có nền văn hóa, thiên nhiên và nét ẩm thực đặc trưng. Không ít người thích đi du lịch đất nước này nhưng điều kiện chưa cho phép. Tuy nhiên, giờ đây bạn có thể khám phá không gian đậm chất Nhật Bản - từ kiến trúc cho đến ẩm thực ngay giữa trung tâm TP HCM. Với lối bài trí tối giản, tinh tế, Sushi Hokkaido Sachi dẫn lối thực khách vào không khí ấm cúng tại xứ sở Phù tang.

 

 

Ngoài những vị trí ngồi mang phong cách Nhật, thực khách có thể ngồi tại quầy bar. Nếu yêu Nhật Bản, bạn không nên bỏ qua cơ hội khám phá ẩm thực đất nước này. Tại Sushi Hokkaido, đa phần các nguyên liệu đều được nhập khẩu tươi sống trực tiếp từ Nhật, đơn cử như lá tía tô.

 

 

Sashimi không đơn giản là một món ăn mà còn là hình thức thưởng thức nghệ thuật đặc trưng của Nhật. Khi đến Sushi Hokkaido, bạn nên thường thức Umazurahagi Sashimi. Từng lát cá mềm mại, chắc ngọt, thơm mùi tự nhiên giúp bạn cảm nhận được hương vị tươi mới của vùng biển Hokkaido tan dần trên đầu lưỡi.

 

 

Hokkigai Sashimi trứ danh với sắc đỏ lóng lánh của sò. Vị giòn dai của sò đỏ khiến bạn thư giãn, thích thú khi thưởng thức chúng.

 

 

Từng thanh cuộn Tobiko Ebi Roll là sự kết hợp tinh tế từ sự béo thơm của bơ, hòa quyện với từng hạt cơm chắc mẩy thơm mùi rong biển, Thực khách sẽ thích thú khi nghe tiếng trứng cá mayo nổ tanh tách trong miệng và được trải nghiệm vị ngọt thanh của thịt cua ở giữa thanh cuộn.

 

 

Nếu là tín đồ của cheese, bạn không nên bỏ qua món Hotate Cheese. Mùi thơm đặc trưng của cheese lôi cuốn, ngoài ra, vị béo nhẹ nhàng, vừa phải không làm bạn bị ngấy.

 

 

Nhím biển là món ăn đặc biệt trong các nhà hàng - từ châu Âu đến châu Á. Bạn nên nếm thử từng thớ thịt ngọt thanh, béo nhẹ và tan chảy trên đầu lưỡi.

 

 

Bento là món ăn quen thuộc với nhiều người thông qua hình ảnh những hộp cơm trưa đáng yêu của học sinh Nhật Bản. Tại Sushi Hokkaido, Bento được nâng cấp thành Bento Seafood Set với sự điều chỉnh các thành phần vừa phải trong chiếc hộp sang trọng.  

 

 

Kết thúc chuyến hành trình ẩm thực Nhật Bản là nồi lẩu nóng hổi Kaisen Nabe tựa như một góc biển Hokkaido thu nhỏ. Nước dùng được nêm nếm với vị thanh để thực khách có thể cảm nhận được trọn vẹn hương vị tự nhiên của sò, hàu, tôm, mực…