<span>Hãy tạm gác những món quen thuộc, kêu liền những món ngon mùa hè Nhật Bản tại Sushi Hokkaido Sachi </span><br><span></span>

Hãy tạm gác những món quen thuộc, kêu liền những món ngon mùa hè Nhật Bản tại Sushi Hokkaido Sachi

 

Tiếp nối mùa xuân rực rỡ sắc hoa là một mùa hè Nhật Bản đầy nắng, khi nét đẹp Washoku trong ẩm thực bước vào mùa tươi mới, tận dụng nguồn nguyên liệu được thiên nhiên ban tặng, với sự xuất hiện mỗi năm một lần như trong menu ‘Mùa này có gì ngon' tại nhà hàng Sushi Hokkaido Sachi.  

 

https://youtu.be/hfi87kiwpiE

 

Isaki là loại cá thịt trắng thuộc vào hàng quý hiếm, vị ngon tinh tế, thịt cá ngọt, beo béo, giòn sần sật rồi lại mềm tan.

 

Sâu thẳm nơi dòng hải lưu ấm ở vùng biển phía Nam Nhật Bản có cá Isaki với lớp thịt cá mang một dải màu đỏ ẩn sau lớp da mỏng

 

Mở đầu một bữa ăn hoàn hảo bằng hương vị nhẹ nhàng, đơn giản và tinh tế của dòng cá thịt trắng (白身) như Ishidai, khi bao tử chưa bị lấp đầy bởi những món ăn đậm đà, nhiều gia vị.

 

Nếu là thực khách quen thuộc, sành điệu của nhà hàng Sushi Hokkaido Sachi thì chắc chắn sẽ cảm nhận được vị umami phức tạp của Ishidai, độ dai, hậu vị sâu lắng khi thử một miếng cá nguyên vị mà chưa cần đến Shouyu và Wasabi.

 

Như một đoá hoa đang thời nở rộ, Ishidai Usuzukuri Sashimi là biểu tượng sắc hoa của mùa hè nước Nhật, với cá thịt trắng ánh hồng trên nền những cánh hoa vàng và hành xanh. 

 

Không phải Uni nào cũng mang vị béo thơm đặc trưng khác biệt, chỉ ăn một lần rồi bị lưu luyến mãi lúc nào không hay. Đã có rất nhiều thực khách tâm sự với nhân viên nhà hàng Sushi Hokkaido Sachi rằng, “Thú thực dù không phải dân sành ăn nhưng Uni tươi của vùng biển Hokkaido tại nhà hàng có vị ngon khó cưỡng, hương vị béo, ngọt đạt 'cực đại' vào mùa hè, trọn vẹn hơn khi Uni Sashimi được dùng với chút nước tương Nhật mặn mặn và Wasabi cay nồng".

 

Tan chảy là cảm giác đầu tiên khi chạm vào Uni - hương vị thanh thoát nhưng đậm đà phảng phất vị biển khơi của lớp trứng vàng ươm ẩn trong lớp vỏ đen gai góc.

 

Thấy Ayu là thấy hè, hương vị siêu ngọt của loài cá tự nhiên hòa cùng vị đậm đà khi nướng muối, là món ăn thường niên trong những dịp lễ hội khi hè về, vắt thêm chút chanh và thưởng thức cùng ly bia mát lạnh.

 

Menu ‘Mùa này có gì ngon?' đã cập bến tại Sushi Hokkaido Sachi, mang theo cả mùa hè nước Nhật về đây với 7 món ngon mỗi năm chỉ có một lần.