<span>Bắt trend ‘mùa thu hoa nở' với cua Hoàng Hậu mỗi năm chỉ có một lần </span>

Bắt trend ‘mùa thu hoa nở' với cua Hoàng Hậu mỗi năm chỉ có một lần

 

https://www.facebook.com/reel/698256282156734

 

Mùa thu năm nay, không chỉ cà phê gói cốm mà còn có trend bàn ăn hoa nở với cua Hanasaki mỗi năm một lần tại Sushi Hokkaido Sachi.
Những chuyến hàng mùa thu mang theo nguồn nguyên liệu tươi mới, đi một hành trình dài về đến Việt Nam vừa kịp phục vụ thực khách. Sushi Hokkaido Sachi vẫn luôn theo đuổi sứ mệnh về những món ngon đúng mùa, đúng thời điểm, để khách hàng được trải nghiệm trọn vẹn món ăn theo mùa thực thụ như tại Nhật Bản.
Trót say đắm hương vị béo thơm tan chảy của mai cua nướng thì 'phiên bản quý hiếm' mỗi độ thu về lại càng đắm say. Thịt cua, kem sữa, phô mai tan chảy xèo xèo bên trong mai cua nướng để hương thơm bung tỏa trên bếp than hồng.
Thoáng chốc đi đến những tháng cuối cùng của năm, bước vào cái mùa lãng đãng dịu dàng nhưng cũng vội vàng tất bật, một thời điểm giao thoa cả tiết trời và tâm trạng, chỉ muốn giữ lại một góc mùa thu xinh đẹp đó trong ngăn kéo thời gian riêng mình.  
Hanasaki (花咲) khoác lên mình một màu đỏ cam rực rỡ như đóa hoa thời nở rộ, nhà nhà rủ nhau check-in mùa hoa nở trên bàn ăn với những tấm hình không thể ‘đụng hàng'.
Khách quen Sushi Hokkaido Sachi hào hứng khi là một trong những người đầu tiên dùng thử Hanasaki của mùa thu năm nay.
Thịt cua tách sẵn ẩn mình trong lớp vỏ cam gai góc, hấp thu nước ngọt Kombu nên có hương vị đặc biệt, thịt cua chắc, ngọt thanh, bừng vị khi chấm cùng tương Shouyu và Wasabi cay nồng.
‘Mình ăn nhiều loại Sashimi rồi nhưng năm nay mới thử Cua Hanasaki. Nghe nói tên gọi này có nghĩa là hoa nở, cũng rất hợp với hình dáng và màu sắc của món ăn này.’

 

Mùa thu như vậy là trọn vẹn, khi được đắm mình trong những món ngon và trong không khí những tháng cuối năm vội vàng tất bật.