<span>3 điều có thể bạn chưa biết về nhà hàng Nhật lọt top được yêu thích tại TP.HCM đã có mặt tại Hà Nội </span>

Nhưng có một điều chắc chắn bạn sẽ biết đó là được nhìn ngắm một công trình thiết kế ‘mới toanh' đi cùng câu chuyện ‘đặc biệt' về một nhà hàng Sushi Hokkaido Sachi đầu tiên tại Hà Nội.  

 

Từ câu chuyện Sachi đến một nhà hàng mang theo tinh thần ‘hạnh phúc'

 

 

Ý niệm Sachi trong tên gọi Sushi Hokkaido Sachi là niềm vui, hạnh phúc mà từ khi đặt viên gạch đầu tiên, giá trị đó đã đồng hành cùng nhà hàng đến ngày hôm nay.

 

Hạnh phúc trong một bữa ăn ngon, khi mọi thứ diễn ra 'vừa vặn', ngồi lại trong một không gian đẹp và ở bên cạnh những người thân thương.

 

Chúng tôi đón nhận phúc lành từ đại dương, mang niềm say mê ấy gửi vào ẩm thực, hạnh phúc khi được phục vụ bạn, và mong bạn cũng đã thật hạnh phúc khi đến đây.

 

Mỗi nhà hàng là một câu chuyện và Sushi Hokkaido Sachi Trần Hưng Đạo vẽ nên câu chuyện của riêng mình.

 

Sushi Hokkaido Sachi Trần Hưng Đạo lấy cảm hứng từ những điều gần gũi nhất của thiên nhiên và văn hoá Nhật Bản để đưa vào từng góc bàn, mảng tường, không gian.

 

Tất cả nguyên vật liệu sử dụng trong thiết kế nhà hàng được lựa chọn và sản xuất tại chính vùng đất mẹ - nơi ý tưởng, văn hoá, kiến trúc đã thổi hồn vào từng góc của nhà hàng Sushi Hokkaido Sachi.

 

Những tấm vải Kimono rực rỡ được vận chuyển từ Nhật Bản, ốp lên những mảng gỗ chạy dài theo hình tượng hoạ tiếc sọc Shimagara.  

 

Rèm Noren bay bổng được tạo nên từ vải Indigo nhuộm chàm, từ văn hoá Aizome nhuộm tay bằng phương pháp thủ công do những người Nhật bản địa thực hiện.

 

Top nhà hàng Nhật Bản được yêu thích tại TP.HCM đã chính thức có mặt tại thủ đô Hà Nội.

 

Từ ngày 19/03, Sushi Hokkaido Sachi Trần Hưng Đạo đã chính thức mở cửa, mang tinh hoa ẩm thực Nhật cùng câu chuyện của những món ngon đến gần hơn với thực khách thủ đô.

 

Các đầu bếp Nhật Bản - những người nhạc trưởng phía sau căn bếp đã chuẩn bị đủ đầy món ngon cùng ưu đãi đặc biệt chỉ có duy nhất tại Sushi Hokkaido Sachi Trần Hưng Đạo.

 

Trong tuần lễ khai trương, Sushi Hokkaido Sachi Trần Hưng Đạo dành tặng ưu đãi 20% từ 19/03 - 24/03/2023.

 

Sushi Hokkaido Sachi Trần Hưng Đạo

🏡 33 Phố Trần Hưng Đạo, Quận Hoàn Kiếm, Hà Nội

TAKAHIRO CORPORATION

Business Registration Certificate: 0315827587

Address: 180 Pasteur, Ben Nghe Ward, District 1, HCMC, Vietnam

Hotline: +8428-3933-9999 | Contact: cs02@takahiro.com.vn

Sushi Hokkaido Sachi MOIT